Đỉnh Pháp Vương ads

Đàn ông lông nhiều chứng tỏ sinh lý sẽ mạnh, điều này có đúng?

Cơ thể nhiều lông sinh lý sẽ khỏe có phải không

Nhiều người bàn tán việc nhiều lông trên cơ thể như lông chân, lông tay, ngực hay lông mày rậm thậm chí là nhiều lông ở vùng kín sẽ thể hiện khả năng tình dục và khả năng sinh lý sẽ mạnh mẽ hơn. Điều này thực sự có đúng không chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết sau:

Lông trên cơ thể có tác dụng gì?

Như chúng ta đã biết lông trên cơ thể tồn tại đều có chức năng riêng của nó. Ví dụ như lông mày bảo vệ tránh mồ hôi, nước vào mắt. Lông mi, mũi, tai bảo vệ bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập. Lông nách, lông vùng kín giúp cân bằng và điều hòa nhiệt độ, thể hiện giới tính. Lông trên da mặt, bề mặt cơ thể chống lại vi khuẩn cũng như hỗ trợ cho các tuyến mồ hôi làm mát cơ thể.

Trên cơ thể có thể phân làm 2 loại lông gồm: lông rậm và lông tơ. Tuy nhiên ở một số người lại có hiện tượng lông tơ mọc dày và rậm. Đặc biệt là ở các vị trí như chân, cánh tay thường thì ở đây là lông tơ nhưng ở nhiều người lông tơ sẽ mọc dày và rậm hơn bình thường. Vấn đề này có thể xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới.

Bạn nên xem: Đàn ông yếu sinh lý sẽ có con được không?

Lông mọc nhiều và rậm hơn là do đâu?

Theo ghi nhận của các nhà khoa học thì cơ thể mọc lông nhiều hơn bình thường là do tình trạng cường nội tiết tố sinh dục nam hay còn gọi là androgen. Nội tiết tố này được tổng hợp trong cả tinh hoàn ở nam, buồng trứng ở nữ và tuyến thượng thận.

Testosterone - Adroden chính ảnh hưởng đến việc mọc lông
Testosterone – Adroden chính ảnh hưởng đến việc mọc lông

Vì thế kể cả ở nam và nữ giới nếu nội tiết tố này hoạt động mạnh mẽ hơn có thể là do một tác động nào đó hoặc tự nhiên thì có thể kích thích quá trình mọc lông nhiều hơn bình thường.

Ngoài nguyên nhân trên thì một số yếu tố sau cũng có thể  khiến cho lông mọc nhiều: yếu tố di truyền, do sử dụng thuốc có chứa corticosteroid trong thời gian dài, do sử dụng bia rượu, chất kích thích hoặc sinh hoạt không lành mạnh. Đặc biệt những người lúc trẻ mà có thói quen dọn lông, cạo sạch lông ở tay, bụng, chân hay vị trí nào khác thì sau đó nó sẽ mọc nhiều hơn.

Phương pháp giúp chuyện chăn gối thăng hoa

Lông nhiều thì ham muốn cao, sinh lý mạnh?

Như đầu bài viết có chia sẻ. Nhiều người nói rằng nhìn vào người đàn ông hay phụ nữ, nếu lông chân, lông tay thậm chí là lông ria mép nhiều thì chứng tỏ sinh lý của họ mạnh, nhu cầu tình dục cao. Điều này có đúng hay không?

Theo cách giải thích khoa học thì lông trên cơ thể nhiều đồng nghĩa với androgen sản sinh ra nhiều, lúc đó nội tiết tố nam testosterone cũng sản xuất nhiều hơn. Đây là những hoocmon quyết định đến ham muốn tình dục, nhu cầu sinh lý của nam giới hay nữ giới.

Ham muốn và khả năng tình dục phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Ham muốn và khả năng tình dục phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nhiều nghiên cứu còn cho biết người phụ nữ có hàm lượng hoocmon kích tố sinh dục androgen cao thì khả năng lên đỉnh trong lúc giao hợp sẽ dễ dàng hơn.

Thế nhưng các bạn cũng đừng nghĩ rằng người ít lông thì nhu cầu sinh dục sẽ ít  nhé. Vì những người có nội tiết tố cân bằng, có sức khỏe tốt thì nhu cầu tình dục, khả năng đáp ứng chuyện chăn gối cũng không thua kém người khác.

Nếu bạn cảm thấy sinh lý suy giảm thì nên xem những: Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới

Thêm nữa, các bạn đừng nhầm lẫn giữa việc cơ thể mọc lông nhiều thì mọi khả năng trong chuyện chăn gối đều hoàn hảo. Ở nam giới nội tiết tố sinh dục chỉ quyết định đến ham muốn, nhu cầu tình dục của họ chứ không thể quyết định hoàn toàn đến khả năng cương cứng và khả năng làm chủ được thời gian trong chuyện chăn gối.

Đối với nam giới, ham muốn tình dục chỉ quyết định đến hành động. Còn khả năng làm chủ thời gian quan hệ, khả năng cương cứng bền vững mới quyết định được đến chất lượng, kết quả của cuộc giao ban.

Việc nhìn bề ngoài của một người khó có thể đánh giá hết được khả năng tình dục của người đó. Trong khi ở đây chỉ nói việc cơ thể nhiều hay ít lông. Chúng ta cùng đã từng nghe nhiều câu chuyện thực tế cho thấy nhiều người bề ngoài giới tính khác, trong khi thực tế giới tính lại hoàn toàn trái ngược. Cũng không thiếu những trường hợp bề ngoài lịch lãm, trau chuốt nhưng bản chất thì nhu cầu tình dục vô độ. Có chăng việc cơ thể quá nhiều lông thì sẽ gây không ít phiền hà. Phụ nữ không phải ai cũng thích người đàn ông của mình có quá nhiều lông trên cơ thể và phụ nữ lại càng không muốn người khác nhìn vào thấy tay chân hay các vị trí khác của mình có quá nhiều lông rậm và dài. Nếu gặp khó khăn trong vấn đề này hãy tham khảo những phương pháp hạn chế phù hợp, an toàn.

Nội dung liên quan
Bác sĩ, thầy thuốc ưu tú - Nguyễn Đình Bách
Tôi là Nguyễn Đình Bách, hiện đang là bác sĩ tư vấn và điều trị bệnh khó nói của nam giới tại chương trình Đỉnh Pháp Vương. Với nhiều năm công tác trong ngành y tế nước nhà, cùng với kinh nghiệm thực tế, chuyên môn được đào tạo. Tôi hi vọng sẽ cùng các chuyên gia giúp hàng triệu nam giới lấy lại được bản lĩnh đàn ông của mình.